Preloader

Business License Address

128 Binh My Street, Binh My Commune, Cu Chi District, Ho Chi Minh City, Viet Nam

Phone Number

+84 865920041

Email

info@photuesoftware.com
supports@photuesoftware.com

Top 5 Data Center lớn, uy tín tại Việt Nam

Top 5 Data Center lớn, uy tín tại Việt Nam

Tại Việt Nam, thị trường Data Center đang ngày càng sôi động với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ. Để lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín và chất lượng, doanh nghiệp cần có những thông tin chi tiết và đánh giá khách quan. Để giúp doanh nghiệp có góc nhìn tổng quan và đưa ra quyết định đúng đắn, hãy cùng điểm qua Top 5 Data Center lớn nhất và uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay.

Viettel IDC Data Center

Tính đến thời điểm hiện tại, Viettel IDC sở hữu 6 trung tâm dữ liệu (data center) trên toàn quốc đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế TIA-942 Rated 3 Constructed Facilities gồm TTDL tại Pháp Vân, Hòa Lạc (Hà Nội), Đà Nẵng, Hoàng Hoa Thám và Bình Dương, với tổng diện tích phòng máy lên đến 35.000m2. Hệ thống này không ngừng được mở rộng và nâng cấp để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đặc biệt là TTDL tại Hòa Lạc 3 - TTDL lớn nhất Việt Nam hiện nay, tiên phong ứng dụng giải pháp mới nhằm tiết kiệm năng lượng, hoạt động hiệu quả ở mức PUE từ 1.4-1.5, được ngân hàng HSBC xác nhận đáp ứng yêu cầu của 1 trung tâm dữ liệu xanh và được cấp gói tín dụng xanh cho dự án.

Khám phá Trung tâm Dữ liệu lớn nhất của Viettel IDC mới khánh thành |  Vietnam+ (VietnamPlus)

Với tổng công suất điện lên đến hàng trăm megawatt và băng thông mạng khổng lồ, Viettel IDC cung cấp đa dạng các dịch vụ như colocation, cloud server, hosting, server leasing,... giúp khách hàng tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và bảo vệ dữ liệu một cách hiệu quả.

Không chỉ sở hữu cơ sở hạ tầng hiện đại, các data center của Viettel IDC còn được vận hành bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, luôn túc trực 24/7/365, đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định và liên tục, mang đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối.

Để được tư vấn thêm về các gói dịch vụ của Viettel IDC, hãy liên hệ qua:

- Hotline: 0865.920.041 

- Website: https://photuesoftware.com

FPT Data Center

Data Center EPZ Tân Thuận của FPT Telecom góc trải nghiệm | FPT FTI HCM

FPT Data Center là một trong những nhà cung cấp dịch vụ trung tâm dữ liệu lớn tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn UPTIME TIER III do tổ chức Uptime Institute công nhận. Hiện tại, FPT sở hữu 3 trung tâm dữ liệu với diện tích 8.000m2, 3.400 rack. Với hạ tầng hiện đại, được trang bị công nghệ tiên tiến và đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, FPT Data Center cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp lưu trữ dữ liệu an toàn, ổn định và hiệu quả cao.

CMC Data Center

CMC khai trương trung tâm dữ liệu 1.500 tỷ đồng tại Tân Thuận, TP. HCM

CMC hiện đang vận hành 3 trung tâm dữ liệu đạt tiêu chuẩn Uptime Tier 3 - TIA 942 Rated 3 tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Tổng diện tích các data center lên đến 15.600m2, đảm bảo khả năng chứa hơn 2.800 rack. Đặc biệt, với thiết kế công suất 5 - 10KW/rack, CMC Data Center có thể đáp ứng linh hoạt nhu cầu về điện năng của các hệ thống máy chủ khác nhau.

VNG Data Center

VNG DATA CENTER - Khu Chế Xuất Tân Thuận - CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT ĐIỆN  TOÀN CẦU

Vào giữa tháng 12/2022, VNG đã chính thức đưa vào hoạt động trung tâm dữ liệu hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế Tier III tại thành phố Hồ Chí Minh. Với quy mô ban đầu 410 tủ rack và khả năng mở rộng lên đến 1.600 tủ trên diện tích sàn 12.400m2, VNG Data Center không chỉ đảm bảo chất lượng dịch vụ mà còn thể hiện tầm nhìn phát triển bền vững của VNG trong lĩnh vực hạ tầng số.

VNPT Data Center

Khám phá Trung tâm dữ liệu 'đặc biệt' của VNPT tại khu công nghệ cao Hòa Lạc

Một trong những trung tâm dữ liệu lớn tại Việt Nam không thể không nhắc đến chính là VNPT Data Center. Hiện tại, VNPT đang vận hành và khai thác hệ thống 7 trung tâm dữ liệu đạt chứng chỉ Tier 3 (Uptime Institute). Đặc biệt, với hơn 1.000 server vật lý hoạt động liên tục, VNPT Data Center luôn sẵn sàng để đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số của khách hàng.

Trên đây là những data center hàng đầu tại Việt Nam mà doanh nghiệp của bạn có thể tham khảo. Việc lựa chọn một trung tâm dữ liệu uy tín sẽ giúp doanh nghiệp đảm bảo an toàn cho những dữ liệu quan trọng cũng như tối ưu hóa hoạt động kinh doanh hiệu quả. Để tìm hiểu thêm về các dịch vụ data center, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

Pho Tue SoftWare Solutions JSC
Author

Pho Tue SoftWare Solutions JSC

Pho Tue SoftWare Solutions JSC là Nhà Cung cấp dịch Trung Tâm Dữ Liệu, Điện Toán Đám Mây Và Phát Triển Phần Mềm Hàng Đầu Việt Nam. Hệ Thống Data Center Đáp Ứng Mọi Nhu Cầu Với Kết Nối Internet Nhanh, Băng Thông Lớn, Uptime Lên Đến 99,99% Theo Tiêu Chuẩn TIER III-TIA 942.

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *