Preloader

Địa chỉ GPKD

128 Đ. Bình Mỹ, X. Bình Mỹ, H. Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh

Số điện thoại

+84 865920041

Email

info@photuesoftware.com
supports@photuesoftware.com

Pho Tue Business Email nay đã cho phép cấu hình DKIM/DMARC - Bảo mật hơn, tin cậy hơn!

Pho Tue Business Email nay đã cho phép cấu hình DKIM/DMARC - Bảo mật hơn, tin cậy hơn!

Pho Tue Business Email liên tục nâng cấp và bổ sung rất nhiều tính năng và tiện ích mới giúp người dùng sử dụng hiệu quả hơn. Ở lần nâng cấp này, Pho Tue Business Email sẽ có tính năng nào mới xuất hiện? Cùng tìm hiểu nhé!

Pho Tue Business Email là dịch vụ email doanh nghiệp không giới hạn account bảo mật vượt trội được nhiều doanh nghiệp Việt tin dùng. Để hoàn thiện thêm hệ tính năng và tăng cường bảo mật email doanh nghiệp, Pho Tue Business Email đã phát triển thêm tính năng mới cho phép Admin cấu hình DKIM/DMARC giúp dễ dàng ngăn chặn các hoạt động lừa đảo qua email, hỗ trợ chống email spam hiệu quả:

  • DKIM (Domain Keys Identified Mail) là một phương thức giúp xác nhận các email thông qua chữ ký số của miền gửi thư, giúp tránh email giả mạo. DKIM được thiết kế để người nhận có thể xác định email đến từ tên miền cụ thể nào, tên miền đó có tồn tại không, hoặc có được ủy quyền hay không.
  • DMARC (Domain-based Message Authentication, Reporting & Conformance) được xây dựng ở tầng phía trên của DKIM, là một tiêu chuẩn để chặn spammer khỏi việc sử dụng domain của người sở hữu mà không được sự cho phép của họ. DMARC cho phép giao tiếp với các Mail server phía bên nhận cách thức xử lý khi DKIM failed hoặc không có.

 

Email liên quan đến hơn 90% các cuộc tấn công mạng và nếu không có DKIM/DMARC, rất khó có thể phân biệt được email nào là thật hay giả. Pho Tue Business Email cho phép cấu hình DKIM/DMARC là một bước tiến quan trọng trong việc xác thực email, giúp bảo vệ miền khỏi các email độc hại.

Chia sẻ:
Trương Công Thành
Tác giả

Trương Công Thành

Pho Tue SoftWare CO.,LTD là Nhà Cung cấp dịch Trung Tâm Dữ Liệu, Điện Toán Đám Mây Và Phát Triển Phần Mềm Hàng Đầu Việt Nam. Hệ Thống Data Center Đáp Ứng Mọi Nhu Cầu Với Kết Nối Internet Nhanh, Băng Thông Lớn, Uptime Lên Đến 99,99% Theo Tiêu Chuẩn TIER III-TIA 942.

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *