Preloader

Địa chỉ GPKD

128 Đ. Bình Mỹ, X. Bình Mỹ, H. Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh

Số điện thoại

+84 865920041

Email

info@photuesoftware.com
supports@photuesoftware.com

5 Lợi ích khi sử dụng Traffic Manager trong kiến trúc Hybrid Cloud và Multi Cloud

5 Lợi ích khi sử dụng Traffic Manager trong kiến trúc Hybrid Cloud và Multi Cloud

Trong mô hình kiến trúc Hybrid Cloud và Multi Cloud đang thịnh hành ngày nay nổi lên một nhu cầu thiết yếu đó là điều phối truy cập người dùng tới các dịch vụ chạy ở nhiều nền tảng hạ tầng khác nhau.

5 lợi ích khi sử dụng Traffic Manager

Vậy Traffic Manager giúp các doanh nghiệp giải quyết bài toán điều phối truy cập sẽ thu được những lợi ích quan trọng nào?

Tăng tính sẵn sàng cho hệ thống

Nhờ liên tục theo dõi tình trạng endpoint và tự động điều hướng lưu lượng truy cập khi một endpoint gặp sự cố nên tính sẵn sàng của hệ thống sẽ được gia tăng.

5 Lợi ích khi sử dụng Traffic Manager trong kiến trúc Hybrid Cloud và Multi Cloud - Ảnh 1.

 

Tăng trải nghiệm cho người dùng

Nhờ khả năng điều phối lưu lượng đến các endpoint (vị trí) trên khắp thế giới cùng các kiểu điều hướng khác nhau, người dùng truy cập website của bạn có thể được điều hướng đến server gần nhất hoặc server đang được ưu tiên nhất. Độ trễ khi giao tiếp giữa người dùng và server sẽ được giảm xuống qua đó giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng.

Không downtime khi mở rộng, bảo trì hệ thống

Trong khi mở rộng, bảo trì ứng dụng, hệ thống của bạn có thể cần chặn toàn bộ lưu lượng cập hoặc chỉ cho phép một lượng nhỏ lưu lượng truy cập đến một server. Traffic Manager sẽ giải quyết được bài toán này nhờ các kiểu điều hướng cùng cơ chế tự động kiểm tra để loại bỏ endpoint gặp sự cố. Vì vậy việc mở rộng, bảo trì ứng dụng có thể tránh được downtime.

Hỗ trợ đa dạng và kết hợp linh hoạt các nền tảng hạ tầng cho ứng dụng

 

Sự linh hoạt của Traffic Manager nằm ở việc các endpoint dịch vụ của doanh nghiệp có thể nằm ở bất kỳ đâu, không nhất thiết phải thuộc cùng một Cloud Provider và không quan trọng hạ tầng công nghệ bên dưới của endpoint là gì.

Hỗ trợ triển khai các mô hình phức tạp

Tính năng Nested Endpoint cho phép kết hợp lồng ghép nhiều logic định tuyến với nhau để giải quyết những nhu cầu điều phối truy cập phức tạp hơn. Giả sử, doanh nghiệp có website chạy trên 3 server SVR1, SVR2, SVR3. Trong đó, SVR1 và SVR2 đặt tại DC Hà Nội; SVR3 đặt tại DC HCM. Ngoài ra, SVR1 có cấu hình mạnh hơn SVR2. Với trường hợp này doanh nghiệp có thể cấu hình điều phối truy cập như sau: user ở HCM điều hướng về S

Chia sẻ:
Nguyễn Hữu Dương
Tác giả

Nguyễn Hữu Dương

Pho Tue SoftWare CO.,LTD là Nhà Cung cấp dịch Trung Tâm Dữ Liệu, Điện Toán Đám Mây Và Phát Triển Phần Mềm Hàng Đầu Việt Nam. Hệ Thống Data Center Đáp Ứng Mọi Nhu Cầu Với Kết Nối Internet Nhanh, Băng Thông Lớn, Uptime Lên Đến 99,99% Theo Tiêu Chuẩn TIER III-TIA 942.

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *